Burt með spóa- og lóudráp í Evrópu!

Ég krefst þess að þegar íslensk stjórnvöld fara næst í "samskipti" við ESB, þá krefjumst við þess að allar þjóðir Evrópu banni veiði á spörfuglum eins og lóum og spóum.  Þessar veiðar eru einungis villimannsleg útrás fyrir blóðþorsta, en hefur enga fjárhagslega þýðingu; svo notuð séu rök yfirstéttarfíflsins, fyrrum sendiherra Breta.
mbl.is ESB: Hvalveiðar þvælast fyrir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála, en ég sé samt litla ástæðu fyrir okkur að vera veiða hval þegar ekki er hægt að selja afurðirnar.

Valsól (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 12:08

2 identicon

Ég geri það nú helst ekki að vera sammála öðrum hér á blogginu, en auðvitað á enginn að stunda óarðbæran rekstur.  Hvalveiðimenn segjast geta selt afurðirnar og það verður þá bara á þeirra ábyrgð!

Halldór Halldórsson (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 12:12

3 identicon

"Árni hefur undir höndum bréf þar sem látið er að því liggja..."

Ég væri til í að sjá einhvern annan skoða og túlka þetta blessaða bréf.

Rúnar Geir (IP-tala skráð) 10.7.2008 kl. 12:26

4 identicon

Já! Algerlega sammála, ég krefst þess líka að þegar við krefjumst þess að krefjast þess að setja ESB kröfur, þá munum við eftir fuglunum!

Út af hvölunum!

Þú ert æðislegur Halldór!

 Frábær !!

Getur þú ekki sótt um að krefjast þess að fara inná þing? 

jóhann (IP-tala skráð) 11.7.2008 kl. 02:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband