Aldur og fyrri störf?

Žegar ég ręši mįlin viš suma langskólamenntaša vini mķna um pólitķk og hvaš sé nś helst landi og lżšum fyrir bestu, žį stoppa žeir stundum viš aš ég hafi falliš ķ Landsprófi og sķšan rétt skrišiš sem "frębśšingur" įriš 1970 (bśfręšingur af höfušborgarsvęšinu) frį Hvanneyri.  Žessir "langmenntušu" vinir mķnir frį ašskiljanlegustu tękni- og sósķalskólum Noršurlanda vķsa sumsé til žess aš ég hafi hreinlega ekki nógu vķštęka menntun til aš geta fjallaš um mįlefnin į sama hįtt og žau geta.

Žaš er žvķ sannarlega gullnįma fyrir "frębśšing" aš komast ķ ęviįgrip žingmanna į Alžingisvefnum og sjį eftirfarandi um menntun Lilju Rafneyjar formanns sjįvarśtvegs- og landbśnašarnefndar:

"Grunnskólapróf frį Reykjum ķ Hrśtafirši 1973 og hefur sķšan sótt żmis nįmskeiš."

Žeir telja nefnilega sumir af mķnum langskólamenntušu vinum, aš nżju kvótafrumvörpin séu "alfa og ómega" žess sem koma skal og ég get ekki annaš en įlyktaš aš žau trśi aš žau séu ķgrunduš af žeim sem hafa menntun til slķks.

Nęst žegar ég ręši mįlin viš žį langskólamenntušu ętla ég aš leggja aš jöfnu Frębśšing frį 1970 og Grunnskólaprófsnaut frį Reykjum ķ Hrśtafirši 1973; og sjį hvert žaš leišir mig!


mbl.is Žinglok ekki įkvešin
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband