Heia Norge!

Žetta var stórkostlegur leikur hjį norsku stelpunum og žęr rśssnesku įttu eiginlega ekki minnsta möguleika eftir byrjunina.  Veršugir Ólympķumeistarar.  Og nś verš ég lķklega śthrópašur "karlpungur", žegar ég segi aš žaš skemmi ekkert fyrir norska lišinu, aš žęr eru hver annarri fallegri.  Mig minnir endilega aš norskar stelpur hafi ekki veriš svona frķšar, upp til hópa, žegar ég bjó og lęrši žar ķ um 3 įr į tķmabilinu 1971-1975.  En lķklega var žaš bara aš ÉG hafši ekki séns ķ sętu stelpurnar og žóttist žvķ ekki sjį žęr.

Varšandi Rśssališiš:  Er žaš ekki aš verša lišin tķš aš žjįlfarar ķžróttališa séu eins og trylltir Brésnevar, meš żtingar og hśšskammir?  Ég beiš bara eftir žvķ aš hann löšrungaši stelpurnar!


mbl.is Noršmenn ólympķumeistarar ķ handbolta kvenna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband