Forfallaðist??

O! Jæja!?  Heilsuleysi, kannski?  Ég vona bara að það hafi verið eitthvað alvarlegt.
mbl.is Davíð frestar komu sinni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður Gunnarsdóttir

Þetta er ekki fallegt að segja, Halldór minn

Sigríður Gunnarsdóttir, 27.11.2008 kl. 07:11

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ekkert alvarlegt. Bara of fullur eða hefur tekið of stóran morfínskammt...forfallinn

Óskar Arnórsson, 27.11.2008 kl. 07:12

3 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ekki skammast þín Halldór. Þessi Friðrik veit ekki að Davíð er bæði forfallinn alki og dópisti..enn það veit ég..megi hann dredast sem fyrst. Það yrði jólagjöfin í ár fyrir Íslendinga...

Óskar Arnórsson, 27.11.2008 kl. 07:27

4 identicon

Þú ert kjáni í besta falli ,eða heimskur sem hurð og ættir að hafa vit á að þegja,kannski ertu ein að leigu pennum Jóns Ásgeirs

ADOLF (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 07:30

5 Smámynd: Jón Ragnar Björnsson

Það eru svona neikvæð og sóðaleg ummæli sem skemma óskaplega í bloggheimum.

Verum málefnaleg, þá hafa skoðanir okkar áhrif.

Jón Ragnar Björnsson, 27.11.2008 kl. 07:36

6 identicon

Er að skipta um starf og setja upp fyrirtæki sem verður eingöngu að aðstoða fatlaða á ferðalögum. Er það ekkert ólíkt minni fyrri vinnu þar sem sumir fatlaðir eru háðir vímuefnum og þurfa hjálp við það. ,Mundum við treysta svona manni held ekki en þetta er bloggarinn Óskar Arnþórsson, þessum manni er ekki treystandi fyrir magnelli ,með innsigluðum tappa

 

ADOLF (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 07:37

7 Smámynd: Óskar Arnórsson

ADOLF! Davíð er búin að fara í 2 meðferðir til USA og báðar klikkuðu. Davíð er snargeggaður og stingdu öllum orðum þínum upp í rassgatið á þér!

Það er landinu fyrir bestu fyrst hann er svona ruglaður, að hann drepist sem fyrst! Þú situr líklegast á bómull og bullar. Flott nafn sem þú hefur valið þér. Svo slæmur er þó Davíð ekki...og svo ekki með nafni eins og mestu kjaftaskarnir eru. Aumingjar sem þora ekki að vera það sem þeir eru. Það hefur ALDREI komið fyir mig..asni..

Óskar Arnórsson, 27.11.2008 kl. 07:44

8 Smámynd: Óskar Arnórsson

Jón Ragnar! Þú ert greinilegt ljúfmenni, enn ég er ruddi. Ég þoli ekki þegar íslenska er drepið með að breyta því í málefnalegar umræður. Málið deyr eingöngu af þeirri orsök..flattóg ónítt..

Óskar Arnórsson, 27.11.2008 kl. 07:50

9 identicon

Óskar Arnórsson, hvernig væri að læra málið áður en þú gagnrýnir notkun annarra á því?

Þú ert í mestalagi barnalegur í framkomu í þessum svörum þínum þannig að ég ætla ekki að eyða meira púðri í þig

Sveinn Björnsson (IP-tala skráð) 27.11.2008 kl. 16:27

10 Smámynd: Óskar Arnórsson

Það má segja að íslenska sé mál númer tvö. Það eru svona málvöndunarmenn sem úiloka alla útlendinga frá bloggi.

Ég er að gagnrýna þá sem eiðileggja skarpa íslensku og tala eins og þeir séu í predikunarstól. Málefnalegt.

Svo hef ég ekkert talað við þig mér vitanlega. Þú kallar mig barnalegan, enn ég kalla þig bara hreinræktaðan asna.

Það er min stíll að tjá mig, skrifa, stafsettningarvillur er mér alveg sama um og þig líka. Skilduru þetta eða verður að gfá hjálp hjá fullorðnum til að lesa það sem ég skrifa?

Og aumingjarnir tala aldrei undir nafni...ég nenni ekki að læra þetta hrognamál meira..það er annað mál sem ég tala og skrifa betur..sorrý lúði..  

Óskar Arnórsson, 27.11.2008 kl. 16:49

11 identicon

Það þarf greinilega að gera betur til þess að loka útlendinga frá bloggi.

 Maður er ekki að eyðileggja íslenska tungu með því að vanda orð sín. Það er mun virðulegra en að rífa uppkyndil og heygaffal til þess að slást í hópinn með hinum múgæsings bloggurunum

að ég sé hreinræktaður asni er fjarstæða og lélegasta comeback í sögu mannkynsins.

 Já þinn stíll er að tjá þig, en hvernig væri að læra smá vott af mannasiðum áður en þú byrjar að baula.

Nei ég þurfti ekki hjálp fullorðins til þess að lesa svar þitt enda er orðaforðinn þinn lítill(æjjjnei þú ert útlendingur, þá má ég ekki segja neitt um orðaforðann)

Ef þú ert læs þá geturu séð að ég skrifaði nafn mitt við svarið mitt áður og geri það aftur, þannig að þessi aumingja athugasemd þarna neðst er alveg út úr kú 

Allt þetta væl um að þú talir ekki Íslensku sem fyrsta mál og að þú sért útlendingur er grátbroslegt og ég býst við því í næsta svari þínu að þú jafnvel kallir mig rasista, ertu kannski skyldur henni Leoncie?

Sveinn Björnsson (IP-tala skráð) 28.11.2008 kl. 17:25

12 Smámynd: Óskar Arnórsson

Nei blessaðaður Sveinn Björnsson! 

Ég er íslendingur kjáninn þinn! Er bara ekki búin að vera á Íslandi síðan 1988. Ég gagnrýni slepjulegt málfar (kallað málefnalegt) og margt annað rugl... 

Mér er illa við íslenska mannasiði, og rasista. Giftur útlenskri konu sem segir að ég sé ekki rasisti. Hún hefur kannski vitlaust fyrir sér.

Það er skap í þér!  Mikið var að maður hitti einhvern sem ekki er eins og sauður. 

Annars er ég orðin leiður á þessu bloggbulli... enn ég er ekkert að djóka um Davíð skaltu vita! Ömurlegt að fársjúkir menn eins og hann skuli vera við stýrið. Enn hvað um loforðið að eyða ekki meira púðri á mig?

Dó það? bara djóka. Erfitt að hitta fólk á þessu bloggi sem virðst alla vega á lífi. Hrifin af kommentunum hjá þér. Adolf er heimskur. Þarf enga sálgreiningu á hann....

fara svaffssettningargrillur í taugarnar á þér? hehe..svona upp með húmorinn!

Hver er Leoncie? 

Óskar Arnórsson, 28.11.2008 kl. 18:24

13 Smámynd: Halldór Halldórsson

Má ég biðja ykkur félagana, Óskar og Svein;  ...  "get a room!"  Farið eitthvert annað til að rífast.

Halldór Halldórsson, 28.11.2008 kl. 18:46

14 Smámynd: Óskar Arnórsson

Sorry Halldór, ætlaði alls ekki að móðga þig! Eiginlega áttu fyrstu tvö kommentin að vera stuðningur við þig enn svo fór þetta út í tóma þvælu..biðst afsökunar

Óskar Arnórsson, 28.11.2008 kl. 20:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband