Vegna ritskošunarįrįttu "višurkennds" bloggara:

Ég leyfši mér įšan aš setja athugasemd viš skrif Akureyringsins Stefįns Frišriks hér aš nešan.  En  Stefįn er meš ritskošunarįrįttu og birtir ekkert nema žaš sem honum er žóknanlegt.  Ég er sumsé greinilega ķ "ónįš" hjį almęttinu og skrifa žetta žvķ aftur į vettvang sem ég vona aš Stebbi hafi ekkert um aš segja.  Ég sagšist nefnilega ekki styšja Bjarna til formanns flokksins į komandi landsfundi og sagšist vera aš bķša eftir hvaš Žorgeršur Katrķn varaformašur hygšist gera, en aš ég myndi styšja hana byši hśs sig fram.  Einnig sagšist ég helst vilja fį Žorgerši og Hönnu Birnu borgarstjóra ķ Reykjavķk til forystu flokksins eins og ķ pottinn er bśiš.  Bjarni er hreinlega ekki rétti mašurinn į žessum tķma; hvaš svo sem sķšar veršur!


mbl.is Bjarni stašfestir framboš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: ŽJÓŠARSĮLIN

Ég er gallharšur į žvķ aš Hanna Birna sé besti kosturinn. Menn hljóta aš sjį aš allt ķ einu varš daušažögn um mįlefni Reykjavķkurborgar. Į örstuttum tķma nįši hśn friši. Hśn er eldklįr og einstaklega męlsk

ŽJÓŠARSĮLIN, 31.1.2009 kl. 21:49

2 Smįmynd: Carl Jóhann Granz

Ég vona aš Hanna Birna haldi įfram aš gera góša hluti ķ Reykjavķk, einnig sama meš Įrna Sigfśs ķ Reykjanesbę. Betra aš halda žessu góša fólki ķ žeim góšu störfum sem žau nś gegna.

Ég ętla aš bķša meš aš taka įkvöršun um hvern ég mun styšja į landsfundinum, vonandi eigum viš eftir aš sjį nokkra góša einstaklinga ķ višbót og heyra vel ķ žeirra įherslum til framtķšar.

Carl Jóhann Granz, 31.1.2009 kl. 22:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband