Žessar raggeitur verša almenningi dżrar.

Raggeiturnar sem lęšast um meš hauspoka į nóttunni meš hnķfa og mįlningardollur, žrį ekkert heitar en aš fį višurkenningu frį öšrum į skemmdarverkum sķnum.  Og aušvitaš fyrirfinnast gešluršur eins og Jörgen Mįr Gušnason og fķfliš frį Ólafsvķk, sem standa fyrir aftan allt og alla og hvetja ašra til illverka.  Nišurstašan veršur sķšan aš tryggingaišgjöld okkar hinna hękka.  En ég er viss um aš hvorki Jörgen Mį, né Ólafsvķkurfķflinu kemur žaš viš,; žar sem žaš snertir žį ekki vitund; žar sem žeir greiša hvorki skatta né skyldur af tekjum eša eignum!
mbl.is Hśs Wernerssona mįluš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eru betri landnżšingar, sem koma fram ķ fjölmišlum, naušga žér og žinni fjölskyldu um ókomna tķš - og žykjast svo saklausir af öllum verknašinum? Ertu ekki ķ lagi, Halldór? Eša bara svo sįttur viš naušgunina aš žś viljir meira?

Skorrdal (IP-tala skrįš) 16.9.2009 kl. 11:43

2 Smįmynd: Baldur Siguršarson

Sennilega hefur Halldór hagsmuna aš gęta. Ętli hann sé ekki bara skķthręddur viš aš bķllinn hans verši skemmdur eša hśsiš hans mįlaš?

Ef ekki, žį tel ég Halldór annaš hvort heimskan eša sišblindan.

Ég skal glašur borga hęrri tryggingaišgjöld vegna žessara mįlningarsletta. Mundu samt Halldór aš žaš kostar ekki slķk ósköp aš žrķfa žetta aš nemi meiru en sirka sjįlfsįbyrgš hvers og eins. Og ef Wernerfķfliš lętur žvo žetta į kostnaš trygginganna, žį hękka hans išgjöld fyrst og fremst.

Ég tek ofan fyrir žessu fólki og er sjįlfur aš spį ķ aš fara aš versla mér mįlningu žvķ mér finnst žetta frįbęrt. Žetta viršast vera einu nįungarnir sem eru aš gera eitthvaš, į mešan žś skammast meš žumlana ķ rassgatinu og situr į höndunum. Žér vęri nęr aš lįta eitthvaš af žér leiša annaš en aš skammast śt ķ eina fólkiš sem er aš reyna aš benda į hinar einu sönnu raggeitur.

Lifšu heill.

Baldur Siguršarson, 16.9.2009 kl. 11:56

3 identicon

Ekki er ég aš fara aš grįta žessa mįlningu! Enn tjara og fišur eins og ķ Lukku Lįka var mér žó frekar aš skapi!

óli (IP-tala skrįš) 16.9.2009 kl. 12:06

4 identicon

Tek ofan fyrir žeim sem žetta gera. Flott meira, passiš ykkur bara vel. Halldór haltu bara įfram aš versla ķ Bónus. Stišuršu ekki lķka flatan 20% nišurskurš og bankaleynd?. Baldur hef lķka velt raušri mįlingu fyrir mér.kv Įrni Hó

                       LIFI ByLTINGINN   (Jón og Gunna)

Įrni H Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 16.9.2009 kl. 12:17

5 identicon

"Eigendur eignanna hafa aš undanförnu fengiš sent bréf frį lögreglu žar sem žeim er bošiš aš gera refsi- og bótakröfu ķ mįlinu. Skżrist žaš af žvķ aš ekki er hęgt aš įkęra fyrir slķk brot nema krafa um žaš liggi fyrir af hendi viškomandi tjónžola."

Skorrdal (IP-tala skrįš) 16.9.2009 kl. 12:56

6 Smįmynd: Halldór Halldórsson

Žaš vęri aušvitaš eftir gįfnafari ykkar allra aš rįšast į "hśsiš mitt" ķ blokkinni ķ Hafnarfirši og gömlu Tojótuna "mķna".  Enda mynduš žiš réttlęta žaš meš žvķ aš ķbśšin er meira en 100% vešsett hjį Ķslandsbanka og Tojótan aš minnsta kosti 200% dżrari į lįnunum hjį Lżsingu, en ég fengi nokkurn tķma fyrir hana.  Af hverju ķ fjandanum rįšist žiš raggeiturnar ekki į mennina sjįlfa?  Žiš getiš svo reynt aš hlaupa burtu, ef žiš eruš of blaušir til aš standa viš "mótmęlin"!

Halldór Halldórsson, 16.9.2009 kl. 13:12

7 identicon

Ertu ASNI, Halldór - eša bara svona sįttur viš aš vera tekinn ķ RASSGATIŠ?

Skorrdal (IP-tala skrįš) 16.9.2009 kl. 13:26

8 Smįmynd: Halldór Halldórsson

Mišaš viš svariš Skorrdal, ętla ég aš ganga śt ķ frį aš žś sért žaš gešfatlašur aš žś hreinlega fęrš ekki botn ķ aš žaš skuli vera hęgt aš vera alfariš į móti skemmdarverkum į eigum annarra, jafnvel žó ég haldi aš žeir hafi gert eitthvaš į minn hlut.  Žess vegna ętla ég ekkert aš reyna aš skżra žetta nįnar fyrir žér!

Halldór Halldórsson, 16.9.2009 kl. 13:42

9 identicon

Žį skal ég teljast til "gešfatlašra". Žaš er amk. betra, en aš teljast til žeirra sem telja naušgun įsęttanlega.

Skorrdal (IP-tala skrįš) 16.9.2009 kl. 13:56

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband