Langt leikbann!

Hér veršur strax aš sżna afleišingar af slķkum fantaskap!  HSĶ hlżtur aš dęma leikmanninn ķ aš minnsta kosti fimm leikja bann!
mbl.is Fólskulegt brot Framarans - myndaröš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: corvus corax

Brotlegi leikmašurinn er drullusokkur af verstu sort og į ekkert erindi ķ ķžróttir meš žetta innręti. Ęvilangt leikbann bara fyrir aš lįta sér detta žessi nķšingshįttur ķ hug og įkęra hann sķšan fyrir fólskulega lķkamsįrįs fyrir aš framkvęma skķtverkiš.

corvus corax, 4.12.2009 kl. 09:34

2 identicon

Rólegir!  Žetta er 16 įra gutti og žetta flokkast lķklega frekar sem óvitaskapur fremur en tilraun til lķkamsmeišinga.  Tel lķklegt aš hann hafi lęrt sżna lexķu eftir rauša spjaldiš ķ gęr.

 Ekki misskilja, ég er ekki aš réttlęta svona brot, en aš halda fram aš gerandinn sé drullusokkur er kannski einum of.  Skrifa žetta fremur į žroskaleysi.

 Kv. Dślli

Dślli (IP-tala skrįš) 4.12.2009 kl. 11:15

3 identicon

Ég get alveg sagt žér žaš aš žeir sem aš hafa ęft handbolta ķ gegnum alla yngri flokkana vita nįkvęmlega hverjar afleišingarnar verša žegar žessu bragši er beitt og aš halda žvķ fram aš žetta hafi veriš óvitaskapur er bara lygi. Hann vissi nįkvęmlega hvaš hann var aš gera og žaš sést greinilega į myndunum aš žetta er viljandi en ekki aš hann hafi rekiš hendina ķ fótinn į honum. svķviršilegt aš mķnu mati.

sjonni (IP-tala skrįš) 4.12.2009 kl. 11:37

4 Smįmynd: corvus corax

Ef žetta stórhęttulega athęfi 18 įra brotlega leikmannsins į aš skrifast į óvitaskap er augljóst aš hann bżr ekki yfir lįgmarks andlegu atgervi til aš fį aš ganga laus. Žetta er greinilega įsetningsbrot og žvķ enn svķviršilega fyrir vikiš.

corvus corax, 4.12.2009 kl. 16:29

5 identicon

Corvus: Strįkurinn er ašeins 16 įra gamall, hann mun lęra af reynslunni og leikbann er ólķklegt.

Steinn Steinar (IP-tala skrįš) 4.12.2009 kl. 17:00

6 identicon

Ég var į leiknum, sį atvikiš og spurši svo bara leikmann Gróttu eftir leik, hann sagšist "ašeins " hafa fundiš fyrir žessu.  Ef žiš viljiš vita hversu alvarlegt žetta er, hringiš bara ķ Jón Karl, hann segir ykkur žaš sjįlfur.

 Žetta lķtur illa śt į mynd, sjįiš žiš hann lyfta hendinni og taka manninn śr jafnvęgi ?
ekki ég, og žvķ getum viš ekki dęmt žetta heima śr stofu.
     vonandi eru Corvus Corax einhleypur og barnlaus, vildi sķšur aš svona persóna myndi geta af sér afkvęmi, hann er ekki ķ góšu jafnvęgi og hefur ekki gott vald į sér, sem er slęmt žegar kemur aš börnum og unglingum.

BB King (IP-tala skrįš) 4.12.2009 kl. 17:58

7 identicon

hįrrétt, ég er leikmašur ķ mfl fram og ég talaši viš jón karl eftir leikinn og hann sagšist varla hafa fundiš fyrir žessu, hann sagši aš žetta hafši veriš lķtil snerting en hann missti samt jafnvęgiš.  Ég talaši viš ArnarBirki eftir leikinn og hann višurkenndi fśslega aš hafa fariš ķ löppina į honum en ekki af neinum krafti heldur rétt snerti hann og sleppti svo, hann sagši viš mig aš hann hefši ekki vitaš hvaš afleišingin af svona broti er slęm og var mišur sķn eftir leikinn.

Ég hef fylgst meš honum frį žvķ hann var 12 įra , hvern einasta leik žar sem yngri bróšir minn elķas er jafngamall honum, Aldrei hef ég séš hann gera svona įšur žannig ekkivera bulla śt ķ loftiš eins og žiš vitiš eitthvaš, en žiš hafiš ekki glóru um žaš sem žiš eruš aš segja :)

Corvus žś žarft bara kynna žer ašstęšurnar fyrst įšur en žś ferš meš einhverjar svona įsakanir į staš, žś sżndir bara öllum aš žś hefur ekkert vit į handbolta og męli meš aš žś haldir bara kjafti :)

kv.bjarki

bjarki (IP-tala skrįš) 4.12.2009 kl. 19:40

8 identicon

Žaš er gott aš hann sé mišur sķn og geri sér žį allavega grein fyrir mįlavöxtum. En hins vegar er ég ekki sammįla žvķ aš žó svo žetta hafi veriš lķtil snerting eša whatever. žetta er bara leikbann og lķnan lögš į brot af žessu tagi. dómarar velta žvķ ekki fyrir sér hvort högg ķ andlit sé fast eša ekki. žaš er sama brotiš og aš mķnu mati eru žetta 3 leikir ķ banni punktur. žį er bęši lķnan lögš į žessi brot, hvort sem snertingin sé lķtil ešur ei. og mįliš er dautt.

Sjonni (IP-tala skrįš) 4.12.2009 kl. 21:26

9 identicon

Žaš er bara stuš hérna.

Elvar (IP-tala skrįš) 4.12.2009 kl. 21:42

10 Smįmynd: Björn Jónsson

Aušvita į aš taka hart į svona RUDDA-BROTI. Jón Karl missir greinilega jafnvęgiš, žannig aš žó svo snertingin hafi veriš lķtil, žį tókst Arnari Birki žaš sem hann ętlaši sér. Ég efast ekkert um aš hann lįti sér žetta aš kenningu verša.

Björn Jónsson, 4.12.2009 kl. 22:46

11 Smįmynd: Siguršur F. Siguršarson

Ég žori aš fullyrša aš svona brot er ekki eitthvaš sem varnarmanni dettur ķ hug allt ķ einu og nęr aš framkvęma ķ fyrstu tilraun.  Žetta brot er vandlega hugsaš meš žaš ķ huga aš hornamašurinn missir jafnvęgiš.  Žó svo aš Jón Karl segi aš snertingin hafi veriš laus er žaš ekki ašalmįliš heldur sį įsetningur aš koma hornamanni į flugi śr jafnvęgi.  Hvernig hann lendir er ašalmįliš, lķtil eša föst snerting skiptir ekki mįli.  Ef sóknarmašur lendir illa er hann śr leik mun lengur en ķ einhverja žrjį leiki sem leikmašurinn fęr ķ bann.  Varnarmašurinn er mišur sķn.  Spurning hvort hann er mišur sķn śt žvķ aš hann fékk rautt spjald og bann eša mišur sķn śt af žvķ sem hefši getaš oršiš. 

Frammarinn talar um aš hafa séš alla leiki meš žessum leikmanni upp alla flokka.  Og hvaš meš žaš.  Ég žori lķka aš fullyrša aš žaš er enginn aš spį ķ svona brot žegar mašur horfir į handboltaleik "live" žvķ aš žaš er ekki endursżning og mašur horfir į leikmennina en sér sjaldan lśmsk brot eins og žetta jśgóslavneska.  Žannig aš žaš fer fram hjį įhorfendum į stašnum. 

Ég vona aš hann fįi lengra bann en 3 leiki til aš vera vķti öšrum til varnašar.

Siguršur F. Siguršarson, 5.12.2009 kl. 09:53

12 Smįmynd: Olga Sveinbjörnsdóttir

44 Smįmynd: Olga Sveinbjörnsdóttir

Žetta var ekki vanhugsaš, žetta er gert meš śthugsušum įsetningi.  Drengurinn į sér engar mįlsbętur.    ““Islenski handboltaheimurinn į aš fordęma žennan atburš og žessi leikmašur į ekki aš eiga afturkvęmt inn į völlinn.  Allir sem nįš hafa svo langt aš komast i meistaraflokk eiga aš žekkja hęttuna sem fylgir svona framferši.  Ég vona bara aš allur handboltaheimurinn fordęmi žennan leikmann (sem ég veit aš nś žegar aš margir leikmenn gera, sem betur fer),  hans endurkoma inn į völlinn veršur ekki aušveld ef af veršur.

Olga Sveinbjörnsdóttir, 5.12.2009 kl. 11:25

Olga Sveinbjörnsdóttir, 5.12.2009 kl. 11:28

13 identicon

Mišur sķn jį, žaš kemur greinilega fram ķ frétt Fréttablašsins ķ morgun.

Brynjar (IP-tala skrįš) 5.12.2009 kl. 11:53

14 identicon

Eins og ég sagši į hinu blogginu sem er aš fjalla um žetta mįl aš žį ętlaši ég ekki aš tjį mig um žennan tiltekna dreng žrįtt fyrir aš mér fyndist brotiš fólskulegt. Hins vegar snerist mér hugur ķ morgun žegar ég las ķžróttasķšur Fréttablašsins.

Žar afhjśpar žessi piltur sig algjörlega.....segist hafa lengi ętlaš aš nį sér nišri į Jóni eftir aš hann hafši lįtiš lęrisveina sķna ķ 4. flokki Hauka ęsa sig upp žegar Arnar var sjįlfur ķ 4. flokki Fram.....

Össi (IP-tala skrįš) 5.12.2009 kl. 13:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband