Þið verðið lagðir niður!

Blessaðir farið í verkfall, hálaunamennirnir!  Þið verðið svo lagðir niður ásamt íslenska flugumsjónarsvæðinu.
mbl.is Flugumferðarstjórar boða verkfall
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Já af því að það er að fara að gerast...oft er ágætt bara að sleppa því að tala um e-ð sem maður hefur ekkert vit á ;)

Margrét Elín Arnarsdóttir, 2.3.2010 kl. 16:48

2 Smámynd: Halldór Halldórsson

Það er ekki eins og það sé í fyrsta skiptið sem því hefur verið hreyft, að flugumsjón á "íslenska svæðinu" geti verið staðsett annars staðar en á Íslandi.  Margrét þessi getur kannski frætt okkur hin um hvað meðallaun flugumferðarstjóra eru í dag??

Halldór Halldórsson, 2.3.2010 kl. 17:26

3 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Hún verður aldrei staðsett annars staðar en á Íslandi, hins vegar væru erlendir aðilar ábyggilega meira en lítið til í að taka við því, enda gríðarlegar tekjur að fá. Málið er bara það, að laun flugumferðarstjóra á Íslandi eru svo miklu miklu lægri en í öðrum löndum að íslenskir flugumferðarstjórar myndu bara fagna því ef að e-r annar tæki yfir, þess vegna er þetta bara rugl mál flutningur hjá þér sem að einkennist af fáfræði!

Margrét Elín Arnarsdóttir, 2.3.2010 kl. 17:32

4 identicon

Ef ég skil Margréti rétt í þessu þá er hún að meina að ef erlend fyrirtæki taki við svæðinu, þá myndu þeir væntanlega ráða íslensku flugumferðarstjórana sem þekkja svæðið best til starfa fyrir sig, annað hvort á Íslandi eða hvaðan sem þjónustan væri veitt. Þeir yrðu þá væntanlega á hærri launum en hér þar sem launin eru lægri hjá þeim hér á landi en í flestum nágrannalöndum. Það yrðu þá væntanlega aðallega stjórnendur sem myndu missa vinnuna sína.

Annars er það að skilja á fréttatilkynningunni að vinnustöðvunin nái ekki til úthafssvæðissins þannig að ég sé ekki hvers vegna ætti þá að "taka það" svæði af Íslendingum.

Jón Ingi (IP-tala skráð) 2.3.2010 kl. 17:41

5 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Nei akkúrat, það er bara verið að tala um lendingar á Íslandi og ég efast um að e-r vilji hirða aðflugsstjórnina af Íslendingum:)

Margrét Elín Arnarsdóttir, 2.3.2010 kl. 18:02

6 Smámynd: drilli

Þú ert nú meiri gapuxinn Halldór minn. Veist greinilega ekkert hvað þú ert að tala um.

Ef ég héti Þráinn Bertelsson myndi ég kalla þig fábjána, en þar sem ég heiti það ekki þá sleppi ég því.

drilli, 2.3.2010 kl. 18:39

7 Smámynd: Halldór Halldórsson

Það þá fínt að fá það fram!  Krafan er sömu laun og erlendis.  Ég veit að ég á þá hjálparhellur í ykkur, þegar krafist verður að kontóristalaunin hækki um 150% vegna þess að þannig eru launin erlendis!!!???

Halldór Halldórsson, 2.3.2010 kl. 19:14

8 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

EKki veit ég hvar þú last það úr orðum mínum, eða annarra sem hér hafa skrifað, að flugumferðarstjórar væru með kröfu um að fá sömu laun og starfsbræður þeirra erlendis - það var einungis verið að benda þér á það að það sé enginn að fara að "taka" íslenska flugstjórnarsvæðið og hvað þá að leggja það niður...

Margrét Elín Arnarsdóttir, 2.3.2010 kl. 19:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband