Að gefa skít í stjórnarskrána!

Flutningsmenn frumvarps um breytingar á stjórnarskrá Íslands, Jóhanna Sigurðardóttir og Steingrímur Joð, brjóta lög með því að vera heima hjá sér, sofandi í sína hrokahausa og telja sér ekki skylt að hlusta á það sem aðrir þingmenn hafa að segja um málið.  Hver er það sem getur kært slík lögbrot og hvert?

 


mbl.is 26 sjálfstæðismenn á mælendaskrá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrappur Ófeigsson

Hvað hefur komið í ljós í þessum umræðum sem ekki var vitað áður ?

Ég ætla að vona að þú sért að fylgjast með "þínum" mönnum í beinni á althingi.is og vitir þessvegna hvað er að gerast...

Hrappur Ófeigsson, 3.4.2009 kl. 01:34

2 Smámynd: Hrappur Ófeigsson

....þú getur örugglega lagt fram kæru á sama stað og þú getur borið fram kæru vegna sjálfstæðistöku á aflaheimildum íslands. (brot á mannréttindum að úthluta fáum "vinum" eignum þjóðarinnar)

Bk. Árni

Hrappur Ófeigsson, 3.4.2009 kl. 01:42

3 identicon

Sæll Halldór.

Ég alltaf á hverjum degi að minna á að þetta er nákvæmlega sömu aðferðir sem að SJÁLFSTÆÐISMENN viðhöfðu í gegn um tíðina.

Oftar en ekki létu þeir ekki sjá sig við ekki minni tækifæri en þetta.

 Og ég get vel skilið stjórnarherrana að hvíla sig

 á meðan margir ræðumanna núna eru að segja sín síðustu orð úr ræðustól Alþingis.

 Góðar stundir.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 3.4.2009 kl. 02:52

4 Smámynd: Þorgrímur Gestsson

Ég held að þú ættir að reyna að læra mannasiði og hætta að vera með þetta sífellda skítkast út í aðra. Þú verður þér til mikillar minkunnar í hvert skipti sem þú gerir athugasemd. Ekki veit ég hver þú ert og hef ekki heldur áhuga á því en þar sem þú heldur að þú vitir hver ég er held ég að ég verði að fara að gæta mín á gpötum Hafnarfjarðar, get allt eins búist við raunverulegu skítkasti frá þér.

Þorgrímur Gestsson, 14.4.2009 kl. 17:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband