Fífl og dárar!!!

Þarf ekki aukatekið orð meir um það!
mbl.is Vantrúaðir spila bingó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Menn eru semsagt fífl ef þeir láta ekki að stjórn þjóðkirkju, nice.

DoctorE (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 14:08

2 Smámynd: Hilmar Einarsson

Hvar kemur þjóðkirkjan inn í þessa umræðu??????

Hilmar Einarsson, 21.3.2008 kl. 14:15

3 identicon

Þjóðkirkjan er vernduð af stjórnarskránni. Lögin eru byggð upp með tilliti til trúarinnar þ.e. m.a. þessi lög um helgidaga. Ég trúi ekki á neitt nema vísindin og sjálfan mig þannig mér er skítsama um trú og trúleysingja. Þið megið öll gera það sem þið viljið ef það skaðar engan.

Ég er samt enn í þjóðkirkjunni þó ég hafi engan áhuga á því. Er bara svo hrikalega latur :) 

Sigurgeir (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 14:24

4 identicon

Afhverju er mér bannad ad vinna og bannad ad versla og bannad ad spila bingo (tho eg sé nú ekki adnáandi)? thessi løg eru løngu úrelt og ég á ekki ad vera thvingud til thess ad fara eftir thessu. ég er ekki kirsitin! THAD ER TRUFRELSI A ISLANDI

Maggan (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 15:40

5 identicon

Þessi pistill segir slatta um persónuna þína Halldór. Ekki mikið umburðarlyndi gegn náunganum á ferð.

Stebbi (IP-tala skráð) 21.3.2008 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband