Ekki fyrir mig!!!

Sturla Jónsson og félagar munu aldrei koma fram fyrir mína hönd í einu eða neinu!  Telji ég þörf á því, vel ég slíka aðila sjálfur, en það er sorglegt hve fáir virðast sjá í gegnum lygavefinn sem padda á borð við Sturla getur ofið vegna megnrar sýni- og fjölmiðlaþarfar.
mbl.is Fyrst og fremst táknræn athöfn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú ert sjálfur padda andskotans blýantsnagarinn,hefur sjálfsagt það góð laun að þú hefur efni á þeim álögum sem á þig eru lagðar.

þú ættir að gæta að lýsingarorðunum sem þú velur fjandskotans prumphænsnið þitt.

Atvinnumaður (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 11:11

2 identicon

Atvinnumaður.. Kemur úr hörðustu átt plebbinn þinn!

Það er greinilegt að þú tilheyrir trukkaplebbunum, ef tekið er mið af skrifum þínum. Sendir þú ekki líka miðfingurinn til stjórnarmanna? 

Arna (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 11:49

3 identicon

Arna, því kemur þetta úr hörðustu átt?

Og já ég sendi þeim hiklaust miðfingurinn því þeir hvorki hugsa né vinna mér og mínum til hagsbóta, þvert á móti hafa þessir glæpamenn beinlínis unnið gegn mér og mínum hagsmunum.

ert svo sjálf plebbi

Atvinnumaður (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 13:38

4 Smámynd: Halldór Halldórsson

Það er nú varla að maður hætti sér á milli slíkra blogga, en ég ekki látið hjá líða að segja hversu óumræðilega slétt mér er sama þótt einhver ritbleyðan ausi úr lýsingarorðakoppnum sínum; felandi sig, slefandi, með dregið fyrir, á bak við leynipilsfaldinn í tölvunni sinni.  Og Arna, ég játa fyrir þér að miðfingurinn minn hefur ansi oft farið á loft gagnvart trukkastjórum á undanförnum misserum, þótt það sé lítið viturlegt og geri ekki nokkurt gagn! Síðast fór puttinn á loft í morgun þegar einn þeirra reyndi að drepa bílstjóra og farþega bílsins fyrir framan mig sem ætlaði að leggja af stað á grænu ljósi í Engidalnum; þegar einn átján hjóla (eða hvað þau eru mörg hjólin) sturlaður æddi yfir gatnamótin löngu eftir að hafa fengið rautt ljós á móti sér.

Halldór Halldórsson, 29.5.2008 kl. 14:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband