"Lķf eša dauši!" "Bķķķķķķķp!"

Žaš er eitthvaš alveg einstakt viš aš fylgjast meš handboltalandsliši į Ólympķuleikum.  Žaš er alltént öšruvķsi en žegar lišiš leikur į EM eša HM.  Žaš kemur t.d. ekki fyrir į žeim mótum aš mašur situr kannski aleinn ķ stofunni fyrir framan sjónvarpiš og er aš hvetja lišiš upphįtt!  "Strįkar! Žaš eru bara sex mķnśtur eftir."  Aš bķta saman tönnum svo brakar ķ jöxlum, meš kreppta hvķta hnśa: "Halda svo ķ vörninni!"  Svo veršur mašur allt ķ einu alveg óskaplega hjįtrśarfullur og er alveg viss um aš eigin hegšan hefur įhrif į śrslit leiks sem er spilašur ķ įtta tķmabelta fjarlęgš.  Ég er t.d. viss um aš žaš var mér aš kenna aš Ķsland tapaši fyrir S-Kóreu; af žvķ aš žaš er eini leikurinn sem ég missti af aš horfa į.

Ég vil žvķ fį aš žakka fyrir mig įšur en kemur aš sķšustu rśssķbanareiš tilfinninganna og mašur fer kannski aš leita aš öšrum sökudólgum en manni sjįlfum, vegna tapleiks.  Megi lišinu (leikmenn, žjįlfarar og hjįlparliš) öllu ganga sem allra best, en ég held aš ég eigi enga ósk heitari en aš Óli Stef fįi medalķu į OL 2008!


mbl.is Spįnverjar hafa bętt sig jafnt og žétt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband