Rumpulýður!

Rumpulýður Evu Hauksdóttur og Hlyns Hallssonar halda sínu striki við "friðsamleg mótmæli", að því er virðist með velvilja lögreglunnar!  Stefán Eiríksson er orðinn svo "líbó" að liðið hans stendur bara hjá hvað eftir annað og leyfir grímuklæddu glæpahyski að fremja skemmdarverk á eigum annarra. Hvers konar raggeitur er verið að ala upp í löggæsluliði landsins?  Ég geri að tillögu minni að Stefán Eiríksson grímuklæði lögregluþjónana líka; alveg eins og bleyðurnar í  liði Evu og Hlyns, sem ekki þora að láta þekkja sig!
mbl.is Mótmælt við stjórnarráðið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Skrítið að þau séu ekki búin að skíta þig út hérna á síðunni þinni Eva og Hlynur  fyrir að skrifa svona um þau haha

Guðborg Eyjólfsdóttir, 12.1.2009 kl. 12:51

2 identicon

Stefán Eiríksson grímuklæðir hluta sinna manna, en fyrst verið er að tala um grímur hversvegna í ósköpunum á að persónugera mótmælendur þegar ekki má persónugera bankahrunið eða afleiðingar þess?!! svaraðu því

er farinn að fá nóg af ykkur ruslahyskinu sem er á launum inní Valhöll við að reyna gera lítið úr þeim sem vilja breytingar í átt til ALVÖRU lýðræðis hér á landi við þurfum að losna undan þessu ægivaldi flokka og sérstaklega sjálfstæðisflokksins sem er jú lítið annað en kjölturakki hægri manna í USA og tekur við öllum skipunum í utanríkismálum okkar þaðan. þessi færsla er þér til til háborinnar skammar, það er verið að sýna framá þær blóðsúthellingar sem ísraelar ástunda í Gaza með samþyki USA og íslensk stjórnvöld eru þær raggeitur að þora ekki né hafa manndóm í sér að sýna þessum aumingjum hnefan og slíta við þá stjórnmálasambandai, hendur íslenskra ráðamann eru ataðar blóði barna.

Sigurður H (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 12:51

3 Smámynd: Halldór Halldórsson

Sigurður H!

Það hvarflar ekki að mér eina sekúndu, að grímuklæddi rumpulýðurinn þinn sé á einhverju "persónugerðarhindrunarflippi".  Þetta eru bara raggeitur, hvert einasta eitt, sem þorir ekki að láta sjá framan í sig! Punktur! Basta!

Mikið væri ég nú ánægður ef ég væri "á launum inní Valhöll", í viðbót við skrifstofumannssporslurnar.  Ég vona að þú bendir þeim Valhallarmönnum á þetta.

Svo er það með Gaza og Ísrael.  Ég er nefnilega skíthræddur um að morðingjahyskið sem er við stjórn Ísraels um þessar mundir, fái óverðskuldaða samúð, með framgöngu rumpulýðs Evu og Hlyns.  Ég þarf ekkert að vera að skemma eigur annarra hér uppi á Íslandi til að mótmæla framgöngu Ísraelshers; heldur sný ég mér beint til sendiráðs þeirra í Noregi og segi þeim álit mitt umbúðalaust.  Hér áður fyrr gerði ég það líka á vefnum hjá einhverjum fjölmiðlinum í Ísrael, en var líklega settur á athugunarlista af Mossad og útilokaður frá frekari skrifum eftir að ég bar framferði Ísraelsmanna saman við gjörðir nasista gagnvart gyðingum fyrir og í seinni heimsstyrjöldinni.

Halldór Halldórsson, 12.1.2009 kl. 14:06

4 identicon

Að skrifa til sendiráðanna og fjölmiðla í Ísrael og USA stunda ég líka, en slíkt dugar skammt, hvorki til að Ísraelar stöðvi blóðsúthellingar sínar, né heldur til að rifta stjórnmálasambandi Íslands við Ísrael, en öll siðmenntuð ríki heims sæu sóma sinn í því að frysta Ísrael úti næstu 50 árin fyrir framferði þeirra.

Þegar mótmæli ekki virka taka beinar aðgerðir við. Ekki hryðjuverk. Ekki fjöldamorð á gyðingum eins og sumir kalla eftir, heldur beinar aðgerðir skilvirkt til að koma inn smá veruleikatékki í hausinn á okkar duglausu ráðamönnum.

Og með það lögregluríki sem Ísland er þá færi ég ekki einu sinni í mótmælagöngu án þess að hylja á mér andlitið, hefur ekkert með heigulshátt að gera, heldur almenn skynsemi í landi þar sem fólk dæmir heilu fjölskyldurnar út af gerðum eins manns. Sími foreldra minna var t.d. hleraður á tímabili vegna míns athæfis, sem þau hvorki styðja né skilja. Svona virkar blessuð frændsemin.

2 risaþumalputta hátt til lofts til aðgerðarsinnanna sem voru á ferð í morgun og föstudag...ætti að vera dagleg aðgerð þar til sambandi við Ísrael er slitið og ríkisstjórn þeirra sett á hryðjuverkalista.

Auðunn K (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 14:20

5 identicon

þá hlýtur þú að vera sammála því að það séu raggeitur innan raða lögreglunar sem þora ekki að sýna andlit sitt meðan þeir fást við mótmælendur...svona miðað við röksemdarfærsluna hjá þér...eitt hlýtur yfir alla að ganga ekki satt ;)

Sigurður H (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 15:26

6 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Ég sá nú hvorki Hlyn né Evu þarna á svæðinu í morgun, það ágæta fólk. Merkilegt nokk, þá er hægt að halda mótmæli á Íslandi án þess að þau séu fremst í flokki. Og ef einhverjir fela á sér andlitið, erum við þá öll rumpulýður sem komum? Stóru orðin geta hitt menn sjálfa fyrir ef þeir slemba þeim út í loftið í hugsunarleysi.

Vésteinn Valgarðsson, 12.1.2009 kl. 15:59

7 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Svo er til fullt af rumpulýð sem felur sig bak við skrifstofuborð, það er meira að segja eitt svoleiðis eintak til suður í Hafnarfirði svo sem sjá má á þessari síðu.

Jóhannes Ragnarsson, 12.1.2009 kl. 17:18

8 Smámynd: Halldór Halldórsson

Ég veit um rumpulýð víða um land og er t.d. alveg viss um einn í Ólafsvík, þó hann kalli sig Kolbein þegar hann vill fela sig og skrifa um sérstök hugðarefni í dagbókina sína.

Halldór Halldórsson, 12.1.2009 kl. 18:14

9 Smámynd: Þór Jóhannesson

Ótrúlegt að hlusta á fullorna karlmenn grenja eins og smá stelpur yfir því að örfáir grímuklæddir aðilar séu með grímur og að lögreglustjórinn skuli ekki leggja niður raunverulegar rannsóknir til að handataka þá. En þessi sami vælukjói ætti kannski að væla örlítið meira yfir öðrum feluleik - bankaleynd - sem sett hefur þjóð hans á hausinn í boði ríkisstjórnarinnar. En nei, það finnst þessum möppudýrum ekki eins mikilvægt því flestir hafa þeir kosið þetta yfir okkur hin.

Þór Jóhannesson, 12.1.2009 kl. 18:22

10 identicon

Fyrirgefðu, en hvar sérð þú grímuklædda mótmælendur? Ég veit ekki betur en svona tveir af 40 hafi verið grímuklæddir í morgun.

Finnur Guðmundarson Olguson (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 18:31

11 identicon

Og fyrst við erum að tala um það, hvar getur maður nálgast mynd af yður? Þér eruð þó ekki ragir við að sýna smettið á yður?

Finnur Guðmundarson Olguson (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 18:32

12 identicon

Gaman þegar svona gosar sitja á rassgatinu fyrir aftan eitthvað skrifborð í hafnarfirði og hugsa það stutt að halda að þjóðarránið sem beitt hefur verið Íslandi eigi ekkert erindi inn til sín og gagnrýna þá sem að þora að standa upp og segja eitthvað á móti þeim sem kalla sig 'yfirvald'. Þessir menn sem kalla sig löggæslu eiga kannski heiður skilið fyrir að koma einstaka fólki til bjargar frá ofbeldi og óréttlæti og stöðva snarvitlausa ökumenn en það réttlætir ekkert að standa í vegi fyrir því að hægt verði að bera menn til ábyrgðar. Réttast væri að þessir sómasamlegu menn í einkennisklæðnaðinum fari að handtaka einhvern sem rétt væri að handtaka fyrir hönd fólksins í landinu sem er ekki partur af þessari ógeðfeldu spillingu sem á sér stað....bara ef að löggunni væri ekki stjórnað af glæpamönnum.

Hákon Einar Júlíusson (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 19:54

13 identicon

Mér þykir leiðinlegt að segja það, en ég held að öllum sé mein illa við þig Halldór.

Myndi gjarnan vilja að benda þér á þá hrikalegu ályktunarvillu sem þú dregur, en ég er viss um að hvað sem ég segði myndi bara fara inn um eitt eyrað og út um hitt, enda lítil mótstaða þar á milli.

Daníel (IP-tala skráð) 12.1.2009 kl. 22:37

14 identicon

Ég er svo algjörlega sammála Finni.

Fyrst þú ferð fram á að mótmælendur sýni andlit sitt, hlýtur þú að geta gert slíkt hið sama hér. Þú ert sjálfur svo duglegur við að mótmæla því sem þér finnst vera að. 

Eða ertu kannski líka andlitslaus bleyða???

Borghildur (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband