Engin greišslukrafa ķ gangi!

Ég skil ekki til fulls af hverju fólk er aš ęsa sig žetta?!!  Žaš segir hver um annan žveran aš hér sé į feršinni millileikur fyrir fjįrmįlafyrirtękin til aš žau geti skrįš tölu um eignir sķnar ķ bókhaldiš mišaš viš 30. jśnķ 2010.  Ég get ekki séš aš žetta vinarbragš Sešlabankans og Fjįrmįlaeftirlitsins gagnvart fjįrmögnunarfyrirtękjunum (aumingjunum litlu!) muni yfirleitt leiša til aš žau sendi lįntakendum nżja greišslusešla; enda hefur hvergi myndast löglegur grunnur til aš reikna skuldabréfiš upp į nżtt, nema aš fylgja dómi Hęstaréttar upp į pśnkt og prikke.

Ef žaš hins vegar gerist, aš fjįrmögnunarfyrirtękin freistast til aš senda śt nżja greišslusešla, er ég stašrįšinn ķ aš lķta į žaš sem tilboš um aš hefja višręšur um nżjan samning.  Helst vildi ég aušvitaš aš žeir kęmu į skrifstofuna til mķn aš žessu sinni, lķkt og ég žurfti aš fara til žeirra ķ hvert sinn sem ég baš um skilmįlabreytingu til aš halda upphęš mįnašargreišslna višrįšanlegum.  Ef mér og Lżsingu semst, mun ég svo einungis fara fram į sömu upphęš og hinar breytingarnar eru bśnar aš kosta mig, samtals!


mbl.is Nišurstaša dómstóla ķ haust
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband