Fæ ég stuðning??

Mér er alveg meinilla við þennan &##%Z!!'s 30 km hámarkshraða hér í Þingholtunum.  Ég er alveg pottþéttur á 50 km, sem er auðvitað rétti hraðinn til að vera á.  Ég bara skil ekkert í að vera þvingaður með einhverjum ólögum til að vera á þessu skjaldbökustigi, þegar ég hef yfir að ráða tæki sem er gert til að fara mun hraðar yfir.  Haldið þið að ég fái ekki örugglega stuðning við að reka mannréttindamál í Strassborg, ef ég verð nappaður við að keyra of hratt??  Ég held jafnvel að þeir í Sandgerði geti keyrt á 50 út um allan bæ, án þess að eiga slíka valdníðslu yfir höfðum sér!!??
mbl.is Bátur á ólöglegum veiðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ársæll Níelsson

Ekki þessa vitleysu

Ársæll Níelsson, 16.7.2008 kl. 21:54

2 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þú færð örugglega stuðning ef þú leitar þér aðstoðar.

Sigurður Þórðarson, 16.7.2008 kl. 22:03

3 identicon

Þetta eru vegatálmar og algjörlega komið út í öfgvar. þessi hraði má vera leiðbeinandi en ekki að það sé verið að sekta ökumenn þótt þeir fari aðeins yfir gönguhraða.

IGþ (IP-tala skráð) 16.7.2008 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband