Ég verš aleinn heima!

Aušvitaš blóšlangar mann til aš vera ķ fjölmennum hópi einhvers stašar til aš fagna įrangri ķslenska handboltališsins.  En ég er bara svo handviss um aš žaš sé alveg brįšnaušsynlegt aš ég sitji einn og horfi į leikinn, eins og alla leikina til žessa ..., nema einn.  Žaš var leikurinn gegn Sušur-Kóreu, sem tapašist!  Svona veršur mašur hjįtrśarfullur žegar handboltinn er annars vegar og ég er viss um aš ašrir hafa svipaša sögu aš segja?  T.d. heyrši ég um einn sem ekki skipti um nęrbuxur og sokka viš aš horfa į nęstbesta įrangur landslišsins į OL ķ Barcelona.  Sį var vķst ekki oršinn mjög vinsęll félagi ķ hópi fólks žegar yfir lauk!
mbl.is Vķša safnast saman vegna leiksins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunna-Polly

jį plķs vertu žį heima

Gunna-Polly, 23.8.2008 kl. 15:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband